Thứ 7, Ngày 27/04/2024 -

Các Đồn Biên phòng tặng quà, chúc mừng lực lượng bảo vệ biên giới của Lào, Campuchia nhân dịp Tết cổ truyền
Ngày đăng: 14/04/2021  14:03
Mặc định Cỡ chữ
Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của Lào và tết Chol Chnam Thmay của Campuchia; từ ngày 08/4 đến ngày 14/4/2021, các đồn Biên phòng trên hai tuyến biên giới Việt Nam - Lào, Việt Nam - Campuchia đã tổ chức Đoàn công tác gặp gỡ, tặng quà và trao đổi thông tin về tình hình quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của mỗi bên trong thời gian qua.

 

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y (Ngọc Hồi) và Đồn Biên phòng Đăk Long (ĐăkGlei) tặng quà lực lượng bảo vệ biên giới phía đối diện của Lào

 

Tại các buổi tiếp xúc, trên tinh thần quan hệ đoàn kết, hữu nghị, nhằm tăng cường sự tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau, các Đồn biên phòng của BĐBP tỉnh Kon Tum đã thống nhất với các lực lượng bảo vệ biên giới của Lào và Campuchia duy trì công tác tuần tra song phương bảo vệ an toàn đường biên, cột mốc giới, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động qua lại biên giới; đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, đặc biệt là xuất nhập cảnh trái phép; phòng chống COVID-19.

 

Tiếp tục tham mưu cho cấp trên của mỗi bên giải tốt các vấn đề liên quan đến chủ quyền biên giới. Các buổi gặp gỡ, tặng quà và trao đổi thông tin đều được thực hiện đúng nghi thức đối ngoại và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

 

Đồn Biên phòng Sa Thầy gặp mặt, tặng quà cho lực lượng bảo vệ biên giới phía đối diện của Campuchia

 

Văn Lý