Thứ 7, Ngày 27/07/2024 -

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" tỉnh Kon Tum năm 2024
Ngày đăng: 07/06/2024  10:56
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 04/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có Lời kêu gọi các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" tỉnh Kon Tum năm 2024.

 

Lời kêu gọi nêu: Với truyền thống "uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc Việt Nam. Trong những năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức kinh tế - xã hội và Nhân dân trong tỉnh đã nhiệt tình hưởng ứng, kết quả các hoạt động đã góp phần hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng giảm bớt khó khăn, cải thiện cả về vật chất và tinh thần.

 

Hằng năm, đã có hàng trăm ngôi nhà của gia đình người có công được hỗ trợ sửa chữa và xây mới; nhiều công trình ghi công liệt sĩ được nâng cấp, tôn tạo; hàng trăm lượt người có công và thân nhân được thăm hỏi, tặng quà, động viên, chia sẻ vào dịp lễ, tết và những lúc khó khăn... Đó thực sự là tình cảm, sự tri ân sâu sắc thể hiện tấm lòng biết ơn những người hy sinh xương máu bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Tuy nhiên, hiện nay tỉnh Kon Tum vẫn còn nhiều đối tượng người có công có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, về nhà ở nhất là ở vùng sâu, vùng xa đang rất cần sự hỗ trợ của của cộng đồng, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm để có thêm nguồn lực giúp đỡ chia sẻ, động viên họ với tinh thần tri ân sâu sắc.

 

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), cùng với các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tại tỉnh Kon Tum, bằng tình cảm và trách nhiệm của mình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân tương ái" tích cực ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" tỉnh Kon Tum năm 2024.

 

Mọi sự đóng góp xin gửi về theo địa chỉ: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum: Tầng 2 - Toàn nhà A Trung tâm hành chính tỉnh Kon Tum (bộ phận văn thư - thủ quỹ), tổ 8, phường Thống Nhất, TP. Kon Tum; hoặc chuyển khoản theo địa chỉ: Tên tài khoản: Ban quản lý ký Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh Kon Tum, số tài khoản: 3761.0.3033723.91011 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Kon Tum.

 

Trân trọng cảm ơn!