Thứ 7, Ngày 18/05/2024 -

Chánh án Toà án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Ngục Kon Tum
Ngày đăng: 05/05/2024  16:40
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 05/5, nhân chuyến công tác tại tỉnh Kon Tum, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Toà án nhân dân tối cao đã đến dâng hương tại Khu Di tích lịch sử văn hóa Quốc gia Ngục Kon Tum.

 

Các đại biểu tham dự lễ dâng hương tại Ngục Kon Tum

 

Tham dự đoàn công tác, có đồng chí Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh.

 

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương  trước tượng đài Bất khuất và 02 ngôi mộ chung; dành phút mặc niệm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và tưởng nhớ công lao to của các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong 2 cuộc đấu tranh Lưu huyết và Tuyệt thực đang yên nghỉ tại Khu Di tích lịch sử văn hóa Quốc gia Ngục Kon Tum.

 

Đồng chí Chánh án TANDTC và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thắp hương trước tượng đài Bất khuất và 02 ngôi mộ chung

 

Sau lễ viếng, các đại biểu đã đến thắp hương tại Tượng đài Bất khuất và 02 ngôi mộ chung, nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích lịch sử văn hóa Quốc gia Ngục Kon Tum, tưởng nhớ, tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ đã kiên cường chiến đấu hy sinh thân mình mang lại độc lập, tự do cho Tổ quốc và thăm quan Nhà trưng bày Di tích Ngục Kon Tum.

 

Đoàn công tác thăm quan Nhà trưng bày Di tích Ngục Kon Tum

Lê Hằng