Thứ 3, Ngày 30/04/2024 -

Trao thưởng cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh lần thứ IX dành cho học sinh phổ thông năm học 2023- 2024
Ngày đăng: 13/04/2024  20:04
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 13/4, Tại trường Trường PTTH DTNT tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao thưởng cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh lần thứ IX dành cho học sinh phổ thông năm học 2023- 2024

 

Quang cảnh buổi trao giải

 

Tham dự Cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh lần thứ IX dành cho học sinh phổ thông năm học 2023-2024 có 170 học sinh ở các cấp học phổ thông trong toàn tỉnh. Trong đó, cấp Tiểu học có 54 thí sinh, cấp THCS có 57 thí sinh, cấp THPT có 59 thí sinh.

 

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các thí sinh đạt giải (ảnh từ trên xuống)

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Cuộc thi Tài năng Tiếng anh đã lan tỏa mạnh mẽ đến lãnh đạo các đơn vị, thầy cô, học sinh và cha mẹ học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh. Số lượng thí sinh dự thi hằng năm tăng so với những năm trước, đặc biệt, có một số em học sinh thi vượt cấp nhưng đạt được hành tích khá ấn trượng trong Cuộc thi. Qua cuộc thi, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và trả lời câu hỏi của giám khảo của các em học sinh có nhiều tiến bộ so với các kỳ thi trước. Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 9 giải Nhất, 17 giải Nhì, 25 giải Ba và 55 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

 

Cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” cấp tỉnh được Sở GDĐT tổ chức hàng năm, là dịp để các em học sinh trong tỉnh có cơ hội thể hiện kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình, đồng thời khuyến khích phong trào dạy và học tiếng Anh trong các nhà trường.

 

Minh Huệ