Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Bí thư Tỉnh ủy dự lễ giao nhận quân năm 2021 tại thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 27/02/2021  12:05
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 27/02, tại Quảng trường 16-3, thành phố Kon Tum tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021. Đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tham dự buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Thiếu tướng Trương Thiên Tô, Phó Chính ủy Quân khu 5; Nguyễn Đức Tuy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Kon Tum; đại diện Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh, các đơn vị nhận quân; lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Kon Tum.

 

Trong đợt giao, nhận quân năm nay, thành phố Kon Tum có 170 thanh niên lên đường nhập ngũ; đây là số tân binh đã được Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố Kon Tum khám tuyển, lựa chọn từ các xã, phường và đáp ứng đủ điều kiện theo quy định. Số tân binh này sẽ được bàn giao cho các đơn vị nhận quân, gồm: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Lữ đoàn 293 công binh, Trung đoàn BB990 - BCH Quân sự tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum mong muốn các tân binh trong quá trình học tập, công tác và rèn luyện ở các đơn vị phải luôn xác định rõ nhiệm vụ, khắc phục mọi khó khăn, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành chiến sĩ giỏi, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của gia đình và quê hương, truyền thống cách mạng vẻ vang của các thể hệ cha anh, phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ “Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc...”.

 

Trong không khí trang nghiêm của ngày hội tòng quân, các tân binh đã thể hiện quyết tâm sẵn sàng nhận và hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào khi Tổ quốc giao phó; nỗ lực phấn đấu ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của thanh niên xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum và đồng chí Phó Chính ủy Quân khu 5

tặng hoa cho các tân binh

 

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Quân khu 5, tỉnh Kon Tum và thành phố Kon Tum tặng hoa, trao quà và động viên các tân binh vững vàng lên đường làm nghĩa vụ công dân./.

 

                                                                                                    Lê Hằng