Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Bế mạc, trao giải Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Kon Tum lần thứ I năm 2022
Ngày đăng: 25/06/2022  07:56
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 24/6, tại Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức bế mạc, trao giải Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Kon Tum lần thứ I năm 2022.

Tham dự bế mạc và trao giải có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan; lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và Hội Nông dân các huyện, thành phố.

 

Sau 01 ngày diễn ra sôi nổi, 10 đội thi đến từ Hội Nông dân của 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành xong 04 phần thi của Hội thi theo đúng thể lệ quy định.

 

Một số tiết mục của phần thi So tài nông dân

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 06 giải Khuyến khích và 02 giải phụ cho các đội tham gia dự thi. Trong đó, giải Nhất được trao cho đơn vị Hội Nông dân huyện Đăk Hà; giả Nhì: Hội Nông dân huyện Ngọc Hồi; giải Ba được trao cho Hội Nông dân huyện Kon Rẫy và huyện Sa Thầy.

 

Trao giải và chụp hình lưu niệm cùng đội đạt giải Nhất Hội thi
Trao giải Nhì, Ba cho các đội đạt giải

 

Thông qua kết quả Hội thi, nhằm tuyển chọn những thí sinh tiêu biểu nhất để thành lập đội của tỉnh Kon Tum tham gia hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V - năm 2022 khu vực III, tại tỉnh Gia Lai./.

 

Vũ Huệ