Thứ sáu, Ngày 29/03/2024 -

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà người có công tiêu biểu của huyện Kon Rẫy
Ngày đăng: 27/07/2021  07:22
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 26/7, đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà 03 người có công với Cách mạng tiêu biểu của huyện Kon Rẫy. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH tỉnh và huyện Kon Rẫy.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà bệnh binh Đinh Xuân Lơm, thương binh Nguyễn Viết Đỉnh và thương binh A Bương (ảnh từ trên xuống)

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà bệnh binh Đinh Xuân Lơm, trú tại thôn 4, thị trấn Đăk Rve; thương binh Nguyễn Viết Đỉnh, trú tại thôn 3, xã Tân Lập và thương binh A Bương, trú tại thôn 8, xã Đăk Ruồng.

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước, tỉnh Kon Tum đối với sự hi sinh, cống hiến to lớn của những người có công đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, quê hương Kon Tum.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy A Pớt đề nghị lãnh đạo địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, chia sẻ và chăm lo các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng.

 

Đồng chí bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng nêu gương sáng, động viên, dạy bảo con cháu ra sức lao động và học tập; gương mẫu đi đầu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn sống vui, sống khỏe.

 

Ngoài 03 người có công được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới thăm, tặng quà, dịp này, 07 người có công tiêu biểu của huyện Kon Rẫy cũng được nhận quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ủy quyền cho huyện Kon Rẫy tới thăm và tặng quà gồm: Bà Đỗ Thị Đức (Tuất liệt sĩ), thôn 5, thị trấn Đăk RVe và 6 bệnh binh: A Lak, thôn 2, xã Đăk Tờ Re; Y Lâm, thôn 6, xã Đăk Tờ Lùng; A Điểm, thôn 7, xã Đăk Tờ Lùng; A Mũi, thôn 6, xã Đăk Kôi; Y Sa, thôn 3, xã Đăk Kôi; Y Jer, thôn 1, xã Đăk PNe./.

 

Dương Nương