Thứ 4, Ngày 17/04/2024 -

Kon Tum: Phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống Covid-19
Ngày đăng: 22/06/2021  07:20
Mặc định Cỡ chữ
Tối 21/6, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh tổ chức Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống Covid-19 tỉnh tại Hội trường Ngọc Linh, thành phố Kon Tum.
Các đại biêu tham dự buổi Lễ

 

Dự Lễ có các đồng chí: Dương Văn Trang - Ủy viên Ban Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Thường trực HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và  các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ

 

Thiết thực hưởng ứng Lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; nhằm chia sẻ, tạo thêm nguồn lực để có đủ vắc xin phục vụ tiêm phòng cho người dân và hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch của tỉnh Kon Tum, góp phần đẩy lùi đại dịch; thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, tiếp tục chung tay, chung sức, chung lòng ủng hộ vật chất và tinh thần cho Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Kon Tum. Mọi sự ủng hộ dù ít hay nhiều, dù lớn hay nhỏ, dù trực tiếp hay gián tiếp đều là những đóng góp hết sức quý báu, có ý nghĩa thiết thực, rất đáng trân trọng và tri ân.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thông tin, đến nay đã có nhiều cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ cho Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Kon Tum; mong muốn, tin tưởng và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, nhiệt thành ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo quá trình phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống của Nhân dân trên địa bàn.

 

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và Ban Tổ chức, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã chung tay ủng hộ vật chất và tinh thần cho Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Kon Tum. Sự đóng góp quý báu của các cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp thể hiện tinh thần đoàn kết, niềm tin để chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch.

 

Đồng thời, cam kết sẽ sử dụng nguồn đóng góp cho Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 đúng mục đích, hiệu quả nhất để góp phần cùng cả nước đẩy lùi đại dịch, bảo vệ sức khỏe, an toàn tính mạng của Nhân dân, đảm bảo sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm lớn lao, các cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm ủng hộ để Quỹ vắc xin thật sự là Quỹ của sự nhân ái - niềm tin và tinh thần đoàn kết, công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh là trách nhiệm tham gia của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng, hưởng ứng của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn.

 

Chủ tịch UBND tỉnh nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua của cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 các cấp; các sở, ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội; đặc biệt là các lực lượng y tế, quân đội, công an, biên phòng của tỉnh đã không ngừng nghỉ, không quản ngày đêm trong công tác phòng chống dịch. Vì vậy đến nay, trên địa bàn tỉnh chưa có trường hợp mắc Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho Nhân dân.

 

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ và đồng hành của các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cho Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.

 

Thường trực Tỉnh ủy ủng hộ tại buổi Lễ

 

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Lễ đã tiếp nhận được trên 13 tỷ đồng từ sự ủng hộ của Nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Tiêu biểu như Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum ủng hộ 02 tỷ đồng; Cán bộ, Nhân dân thành phố Kon Tum ủng hộ 1,2 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC 01 tỷ đồng; Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum, Công ty Cổ phần Trường Long, Công ty TNHH Tuấn Dũng, Công ty Cổ phần Golden City – mỗi đơn vị 500 triệu đồng; cán bộ, Nhân dân huyện Kon Plông, cán bộ, Nhân dân huyện Sa Thầy, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, Công ty Cổ phần Tân Tấn Nhật - mỗi đơn vị 300 triệu đồng.

 

 

BTC tiếp nhận, tri ân và tôn vinh các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.

 

Dương Nương