Thứ 5, Ngày 28/03/2024 -

Giá dịch vụ công thực hiện tại cơ quan Đăng ký đất đai trên địa bàn tỉnh
Ngày đăng: 19/06/2021  12:01
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 18/6/2021, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 17/2021/QĐ-UBND về giá dịch vụ công thực hiện tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

 

 

Ảnh minh họa

 

Quyết định gồm 5 Điều, quy định giá dịch vụ công do Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai các huyện, thành phố thực hiện trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Đo đạc chỉnh lý bản trích đo địa chính hoặc chỉnh lý riêng từng thửa đất của bản đồ địa chính; kiểm tra, thẩm định bản trích đo địa chính thửa đất; đo đạc tài sản gắn liền với đất.

 

Quyết định áp dụng đối với người sử dụng đất, chủ sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (Tổ chức, hộ gia đình và cá nhân) khi có yêu cầu cung cấp dịch vụ công; các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

 

Về giá đo đạc chỉnh lý bản trích đo địa chính hoặc chỉnh lý riêng từng thửa đất của bản đồ địa chính, xem tại đây. Giá kiểm tra, thẩm định bản trích đo địa chính thửa đất, xem tại đây. Giá đo đạc tài sản gắn liền với đất, xem tại đây.

 

UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện giá dịch vụ kèm theo Quyết định này; công khai giá dịch vụ trên Trang thông tin điện tử của Sở để các tổ chức, cá nhân biết và thực hiện; chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, điều chỉnh giá dịch vụ trong trường hợp Nhà nước thay đổi quy định về cơ sở tính toán; tổng hợp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện để tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết cho phù hợp. Giao UBND các huyện, thành phố và Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum công khai giá dịch vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để các tổ chức, cá nhân biết và thực hiện.

 

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 28 tháng 6 năm 2021. Trường hợp các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân có liên quan nộp hồ sơ trước ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành thì không áp dụng theo quy định của Quyết định này./.

 

Thái Ninh