Thứ 5, Ngày 28/03/2024 -

Văn phòng UBND tỉnh phát động đóng góp, ủng hộ Quỹ vắcxin và công tác phòng, chống dịch COVID-19
Ngày đăng: 17/06/2021  16:34
Mặc định Cỡ chữ
Hưởng ứng Lời kêu gọi của Chủ tịch UBND tỉnh về ủng hộ Quỹ vắcxin và công tác phòng, chống dịch COVID-19; Chiều ngày 17/6, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ vắcxin và công tác phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Kon Tum.

 

Lãnh đạo UBND tỉnh và cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh ủng hộ Quỹ tại buổi lễ

 

Dự lễ và trực tiếp tham gia đóng góp, ủng hộ Quỹ vắcxin và công tác phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh có đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan Văn phòng UBND tỉnh.

 

Ngày 08/6, thiết thực hưởng ứng Lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đã có Thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh... phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, tiếp tục chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho Quỹ Vắc xin COVID-19 và công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Kon Tum.

 

Tại buổi lễ, Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã phát động tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn của cơ quan ủng hộ mỗi người tối thiểu một ngày lương đóng góp Quỹ vắcxin và công tác phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Kon Tum.

 

Sau phát động của Ban chấp hành Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã tham gia ủng hộ Quỹ; toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để phục vụ cho công tác phòng chống COVID-19 của tỉnh./.

 

                                                                                                Lê Hằng