Thứ sáu, Ngày 29/03/2024 -

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Quang Trung, thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 17/05/2021  14:05
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 17/5, tại Trụ sở HĐND-UBND phường Quang Trung, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Kon Tum tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử đối với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 1 và người ứng cử đại biểu HĐND thành phố Kon Tum tại đơn vị bầu cử số 4.

 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

 

Tại buổi tiếp xúc, lần lượt các ứng cử viên HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã trình bày chương trình hành động nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021- 2026. Hầu hết chương trình hành động của các ứng cử viên đều được xây dựng sát với thực tiễn địa bàn ứng cử; gắn với các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

 

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trình bày chương trình hành động ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

 

Trong đó, các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021- 2026 sẽ làm tròn trách nhiệm của người đại biểu dân cử; luôn lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri tại địa phương và kịp thời phản ánh, kiến nghị đến với HĐND tỉnh, HĐND thành phố và các cấp, các ngành, cơ quan chức năng để kịp thời giải quyết theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, với vai trò hiện tại, các ứng cử viên cũng đã đề ra những giải pháp cụ thể nếu trở thành đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhằm góp phân vào sự phát triển của địa phương, từng bước nâng cao đời sống Nhân dân.

 

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

 

Bên cạnh việc bày tỏ sự đồng thuận với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên, các cử tri tham dự hội nghị cũng bày tỏ mong muốn các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố dù trúng cử hay không trúng cử, với vai trò, vị trí công tác của mình, tiếp tục quan tâm đến địa phương, quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của Nhân dân./.

 

Minh Huệ