Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ngày đăng: 27/02/2021  15:45
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 27/02, đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy

tặng hoa chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã nghe lãnh đạo cơ quan, đơn vị báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong thời gian qua; kết quả công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tỉnh và phòng chống các dịch bệnh, nhất là dịch bệnh COVID-19.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành Y tế nói chung, các đơn vị nói riêng đã đạt được trong năm qua, đáp ứng cơ bản yêu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn, góp phần quan trọng trong công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh.

 

Đồng chí nhấn mạnh, để Nhân dân có được cuộc sống bình yên, ngoài công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, còn có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác y tế luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm cống hiến thầm lặng trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu hơn nữa; thực hiện đồng bộ các giải pháp, từ đầu tư cơ sở vật chất đến nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiếp thu các tiến bộ khoa học, kỹ thuật y tế chuyên sâu để phục vụ tốt hơn nữa công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa và chúc cán bộ, y, bác sĩ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Y tế tỉnh Kon Tum có nhiều sức khỏe, niềm vui, hoàn thành tốt trọng trách của mình./.

 

                                                                                                    Lê Hằng