Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh tặng quà cho trẻ em khuyết tật thuộc diện hộ nghèo hộ tại huyện Sa Thầy
Ngày đăng: 28/01/2021  10:37
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 28/01, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Kon Tum phối hợp với huyện Sa Thầy tổ chức trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

 

Đại diện Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Kon Tum trao quà

 

Có 50 em khuyết tật thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện được tặng quà. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng, trong đó có 300.000 đồng tiền mặt và một suất quà gồm bánh, kẹo, sữa. Kinh phí được trích từ quỹ của Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh và nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp tỉnh Kon Tum. Được biết, cũng trong dịp Tết Nguyên đán Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh sẽ tặng quà cho 40 em khuyết tật trên địa bàn huyện.

 

Phát biểu tại buổi trao quà đại diện các đồng chí lãnh đạo Hội chia sẻ khó khăn của các gia đình có con em bị khuyết tật. Mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, để có điều kiện quan tâm, chăm sóc các em, đảm bảo cho các em có cuộc sống đầy đủ, an toàn và hạnh phúc.

 

Đây là một trong những hoạt động nhằm góp phần chung tay cùng cả nước thực hiện tốt công tác quan tâm, chăm lo Tết cho người dân, nhất là trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em đón Tết cổ truyền đầy đủ, an lành và ấm áp./.

 

Trang Nhung