Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo cấp Trường lần thứ I năm 2020
Ngày đăng: 24/11/2020  16:21
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 24/11, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum tổ chức Lễ Khai mạc Hội giảng Nhà giáo cấp trường lần thứ I năm 2020 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Chất lượng - Hiệu quả”.

 

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cho các nhà giáo tham gia Hội giảng

 

Hội giảng Nhà giáo cấp Trường lần thứ I năm 2020 được diễn ra từ ngày 24 đến ngày 27/11/2020 với 30 nhà giáo đến từ 8 đơn vị khoa, trung tâm chuyên môn trực thuộc Nhà trường đăng ký tham gia. Nội dung hội giảng được được chia thành 03 loại bài giảng: bài giảng lý thuyết, bài giảng thực hành và bài giảng tích hợp.

 

Đây là hoạt động chuyên môn được Nhà trường tổ chức hàng năm nhằm đánh giá năng lực thực tế của đội ngũ nhà giáo của Trường; là một trong những hình thức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm. Đồng thời là cơ hội để các giáo viên, giảng viên trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên.

 

Qua Hội giảng, sẽ lựa chọn những nhà giáo có năng lực về chuyên môn nghiệp vụ, bài giảng hay, phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả để nhân rộng trong toàn trường; tuyển chọn, thành lập đội tuyển tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh và tiến tới Hội giảng cấp toàn quốc trong thời gian tới./.

 

                                                                                                            Minh Huệ