Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum
Ngày đăng: 20/11/2020  15:52
Mặc định Cỡ chữ
Chào mừng 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020, sáng ngày 20/11, Trường THCS và THPT Liên Việt tổ chức sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề "Nâng cánh ước mơ". Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và tặng lẵng hoa chúc mừng.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng

 

Dự buổi ngoại khóa có Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng - Nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Liên Việt; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tại cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh của trường.

 

Tại buổi ngoại khóa, lãnh đạo nhà trường đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò.

 

Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng trao giải xuất sắc cho 02 học sinh đạt giải

cuộc thi thuyết trình

 

Nhân buổi sinh hoạt ngoại khóa, Trường THCS và THPT Liên Việt đã tổ chức cuộc thi thuyết trình "Nếu em là giáo viên" do Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng phát động. Kết quả Ban giám khảo đã chọn ra 37 bài thi xuất sắc với 19 giải khuyến khích, 05 giải ba, 05 giải nhì, 6 giải nhất và 02 giải xuất sắc được trao cho các em Võ Thị Ngọc Hân (lớp 9D1) và Lê Hoàng Thịnh (lớp 8C1).

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng đã chúc mừng những thành tích Thầy và trò Trường THCS và THPT Liên Việt đã đạt được trong những năm vừa qua; mong muốn nhà trường tiếp tục phấn đấu hơn nữa để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm học. Tiếp tục chăm lo bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, quan tâm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; chú trọng xây dựng nhà trường nề nếp, kỷ cương và tham gia tốt các hoạt động xã hội để đưa trường ngày càng phát triển.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho 02 cá nhân của trường

 

Trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 02 cá nhân của trường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước từ năm học 2015 - 2016 đến năm học 2019 - 2020./.

 

                                                                                                Lê Hằng