Thứ 4, Ngày 17/04/2024 -

Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum: Tọa đàm Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày đăng: 20/11/2020  15:24
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 20/11, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

 

Các đại biểu tham dự Tọa đàm

 

Dự buổi Tọa đàm có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; các sở, ngành, doanh nghiệp; nguyên cán bộ lãnh đạo và giáo viên nhà trường, cùng đông đảo các thầy, cô giáo, nhân viên và học sinh, sinh viên nhà trường.

 

Tại buổi tọa đàm, học sinh, sinh viên của nhà trường đã bày tỏ sự biết ơn và cùng gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cũng trong dịp này, lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, đội ngũ giảng viên của nhà trường cần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo nghề, chủ động liên kết với doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp.

 

BGH nhà trường tặng hoa tri ân các thế hệ nhà giáo tại buổi Lễ

 

Sau 3 năm đi vào hoạt động, trường từng bước khẳng định vai trò là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trọng điểm của tỉnh. Đến nay, nhà trường đã tuyển được 1.809 chỉ tiêu, trong đó có 212 học sinh trung cấp và 178 sinh viên cao đẳng hệ chính quy khóa mới nhập học.

 

Trường đào tạo 3 hệ: Cao đẳng, Trung cấp và sơ cấp: Cao đẳng sư phạm (giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, sư phạm Tin học, sư phạm tiếng Anh); Cao đẳng, trung cấp ngoài sư phạm (25 ngành, nghề đào tạo) và sơ cấp (đào tạo lái xe ô tô, vận hành máy xúc, nấu ăn, mộc, may dân dụng và y tế thôn, làng).

 

Năm học 2019-2020 vừa qua, nhà trường đã thực hiện công tác tuyển sinh và đào tạo được 1.273 học sinh, sinh viên chính quy; liên kết đào tạo trình độ cao đẳng, đại học cho 1.546 học viên; đào tạo sơ cấp, bồi dưỡng thường xuyên 1.577 học viên; tổ chức thi cấp chứng chỉ cho 1.485 học viên; đào tạo và cấp chứng chỉ tiếng Việt cho 29 lưu học sinh Lào và Campuchia.

 

BGH trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong các hoạt động

của nhà trường

 

Dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong sáng tạo logo và bài hát về trường; các vận động viên thi đấu giành thành tích tại các giải thể dục - thể thao./.

 

Dương Nương