Thứ 5, Ngày 28/03/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga thăm và chúc tết cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Kon Tum
Ngày đăng: 24/01/2020  23:45
Mặc định Cỡ chữ
Tối 24/01 - tức đêm giao thừa năm Canh Tý 2020, đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc tết, tặng quà, động viên cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Kon Tum.

Phó Chủ tịch tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên Công ty

 

Lãnh đạo Công ty đã báo cáo một số nét chính về tình hình hoạt động năm 2019 và việc triển khai thực hiện công tác môi trường đô thị thời điểm những ngày giáp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đặc biệt là đêm giao thừa và những ngày vui Xuân đón Tết của bà con Nhân dân trong tỉnh.

 

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Trần Thị Nga ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Kon Tum. Mong rằng bước sang năm mới 2020, mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin trong năm 2020, tỉnh Kon Tum sẽ tổ chức nhiều sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của tỉnh và của đất nước; vì vậy, mong muốn tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ, làm cho thành phố Kon Tum ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn nhằm thu hút nhiều du khách đến với Kon Tum, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng giàu đẹp.

 

 

Sau khi làm việc tại Văn phòng của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Kon Tum, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp tới một số điểm động viên, chia sẻ với những vất vả của những công nhân vệ sinh đang làm nhiệm vụ trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trên địa bàn thành phố Kon Tum./.

Tin, ảnh: PV