Thứ 3, Ngày 23/04/2024 -

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng; Đài PT-TH tỉnh
Ngày đăng: 24/01/2020  23:58
Mặc định Cỡ chữ
Tối 24/01 - tức 30 Tết Canh Tý 2020, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng; Đài PT-TH tỉnh. Đây là những đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viên Đa khoa tỉnh (ảnh trái)

và Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng

 

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã lắng nghe các đơn vị thông tin về tình hình hoạt động trong năm qua, đặc biệt là việc điều trị, phục vụ người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng chí ghi nhận, biểu dương, tôn vinh những cống hiến, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của đội ngũ y, bác sĩ trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, xã hội luôn tôn vinh 2 người thầy, đó là thầy giáo và thầy thuốc, vì vậy đề nghị đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục khắc phục khó khăn, nâng cao y đức, luôn luôn làm tròn trọng trách “lương y như từ mẫu”, nâng cao chất lượng chăm sóc và khám, chữa bệnh cho Nhân dân, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Năm 2019 khép lại với nhiều thành tích ấn tượng đối với sự phát triển toàn diện của tỉnh, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên của 2 đơn vị.

 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý Bệnh viện cần nghiêm túc triển khai các nội dung, biện pháp phòng chống dịch, theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Y tế, của UBND tỉnh. Đối với những bệnh nhân phải ở lại điều trị trong dịp Tết thì cần quan tâm, động viên để bệnh nhân yên tâm điều trị.

 

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến một số bệnh nhân nặng phải đón Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

 

Đến thăm cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa biểu dương những kết quả đơn vị đã đạt được trong năm 2019; mong muốn trong năm 2020 đơn vị tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để phục vụ tốt nhu cầu của khán, thính giả.

 

Nhân dịp năm mới 2020, thay mặt lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hòa chúc toàn thể đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, phóng viên, nhân viên và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

 

Tin, ảnh: Dương Nương