Thứ 5, Ngày 28/03/2024 -

Thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
Ngày đăng: 20/01/2020  21:20
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 20/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Kon Tum, trên cơ sở hợp nhất Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh.

Quang cảnh buổi Lễ công bố và trao Quyết định thành lập Đoàn khối

 

Sau khi hợp nhất, đồng chí Võ Xuân Vũ được chỉ định giữ chức Bí thư lâm thời; 02 Phó Bí thư là đồng chí Nguyễn Văn Thủy và đồng chí Phạm Như Anh Tuấn; 09 Ủy viên Thường vụ và 27 Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được chỉ định Bí thư, Phó Bí thư

và Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn khối

 

Bí thư Tỉnh đoàn Xiêng Thanh Phúc cho biết, thực hiện tinh thần của Nghị quyết 18, Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; đồng thời, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh triển khai việc sáp nhập Đoàn khối các cơ quan và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh thành Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 

“Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, Tỉnh đoàn Kon Tum đề nghị Đoàn trong thời gian tới Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thực hiện lãnh chỉ đạo, triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn của khối cơ quan và doanh nghiệp; Chuẩn bị tổ chức Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Mính Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đây là những nội dung quan trọng, là tiền đề để Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hoàn thiện và phát triển” – Bí thư Tỉnh đoàn cho biết thêm./.

Tin, ảnh: Dương Nương