Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Liên hiệp Hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 02/12/2019  14:02
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 29/11, tại trụ sở UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã có buổi làm việc với Hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) về hoạt động của Siêu thị Co.opmart Kon Tum và triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh.

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các Sở: Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng và UBND thành phố Kon Tum.

 

Tại buổi làm việc, ông Lê Trường Sơn - Thành viên HĐQT, Giám đốc đầu tư Saigon Co.op, ông Đỗ Nhất Quân - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Kon Tum đã báo cáo kết quả hoạt động của Siêu thị Co.opmart Kon Tum; kế hoạch đầu tư, khai thác các hạng mục tiếp theo và đề xuất nghiên cứu, khảo sát một số dự án thương mại, nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Nhằm đưa các mặt hàng nông sản, chăn nuôi, dược liệu, các sản phẩm đặc trưng của tỉnh… vào tiêu thụ tại Siêu thị Co.opmart Kon Tum nói riêng và hệ thống Co.opmart trên cả nước nói chung, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành phối hợp với Saigon Co.op kết nối các doanh nghiệp, địa phương về phân phối sản phẩm; hướng dẫn các doanh nghiệp, cơ sở, đơn vị chế biến sản phẩm trên địa bàn tỉnh hoàn thiện hồ sơ đảm bảo yêu cầu của hệ thống Siêu thị Co.opmart.

 

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các đơn vị liên quan tham mưu xử lý các vướng mắc của Saigon Co.op; đồng thời, có biện pháp đảm bảo mỹ quan khu vực xung quanh Siêu thị Co.opmart Kon Tum./.

 

Tin, ảnh: Hoàng Lâm